มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 เต็มเรื่อง หนังใหม่ พากย์ไทย HD

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีที่ กรู ซูเปอร์คนร้ายขวัญใจชาวโลกผู้ผันตัวไปเป็นข้าราชการหน่วยงานต้านทานคนร้าย ได้กลับมาสู่ตำนานบทใหม่มากอ่องที่อัดแน่นไปด้วยแอ็กชั่น เหตุการณ์ที่พลิกแพลงไปๆมาๆรวมทั้งยิ่งใหญ่ยอดเยี่ยมของความปั่นป่วนสไตล์ไม่นเนียนและก็ความอลหม่านในแบบครอบครัวใน Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 โดยอิลลูไม่เนชั่น

ภายหลังจาก Minions: The Rise of Gru โดยอิลลูไม่เนชั่น ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ฮ็อตได้รับความนิยมถล่มทลายในฤดูร้อนก่อนหน้าที่ผ่านมา แล้วก็ปัดกวาดรายได้ไปเกือบจะหนึ่งพันล้านเหรียญทั้งโลก ช่วงนี้ แฟรนไชส์แอนิเมชั่นสุดยอดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะก้าวเข้าสู่สมัยใหม่เมื่อกรู (สตีฟ ค้างเรลล์ ดาราหนังผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์) รวมทั้งครอบครัวของเขาถูกบีบให้จำเป็นต้องร่วมโครงงานป้องกันผู้เห็นเหตุการณ์อย่างไม่เต็มใจและก็จะต้องซ่อนตัวตัวอยู่ในสถานที่ที่เชิญชวนอี๋ที่สุดในโลกอย่างเขตปริมณฑล

 

เรื่องย่อ Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4

กรู ในฐานะข้าราชการหน่วยต้านทานคนร้าย สามารถจับกุมตัวแม็กซิม เลอ มัล (ไอคอนแวดวงคอเมดี วิล เฟอร์เรล) ศัตรูวัยเด็กของเขาเหมาะงานฉลองรุ่นขอสถานศึกษา แต่ว่าเวลานี้ แม็กซิมได้แหกคุกแล้วรวมทั้งเขากับแฟนสาวตัวจี๊ด วาเลนว่ากล่าวท้องนา (ดาราหนังผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมี โซเฟีย เวอร์การา) ก็วางเป้าที่จะสะสางความแค้นที่มีกับกรูแบบเด็ดขาดไปเลยระหว่างการแอบหนี กรูแล้วก็ครอบครัวของเขาได้แอบเป็นครอบครัวคันนิงหมูแฮมในเมืองเมย์ฟลาวเวอร์ที่แสนสวยงาม ที่ซึ่งกรูเสแสร้งตัวเป็นเซลส์แมนขายแผงโซลาร์ เวลาที่ลูซี (ดาราผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ คริสเตน วิก)

แล้วก็ผู้หญิงของพวกเขา อีกทั้งมาร์เก๋ (ไม่แรนดา คอสโกรฟ), อีดิธ (ดานา ไกเอ้อร์) รวมทั้งแอ็กเนส (เมดิสัน โปแลน) เพียรพยายามปรับพฤติกรรมให้กับชีวิตใหม่ของพวกเขาแล้วก็สานความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขาที่เป็นคนเด่นคนมีชื่อเสียงในแวดวงสังคม: แพ็ทซี (วัวลอี้ ไฟน์แมนจาก SNL) และก็เพอร์รี (ดารารางวัลเอ็มมี สตีเฟน วัวลเบิร์ต) เพรสค็อทท์ ในเวลาเดียวกัน กรูก็บากบั่นจะเอาชนะดวงใจ กรูจูเนียร์ ลูกชายตัวน้อยคนใหม่ของเขาและก็ลูซี ผู้พอใจที่จะทรมาทรกรรมบิดาของเขามากยิ่งกว่า

ด้วยแอ็กชันแบบไม่มีลิมิตรวมทั้งอารมณ์ขันจิกกัดตามสไตล์อิลลูไม่เนชัน มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 ดูแลโดยผู้ร่วมสร้าง Minions คริส เรน็อด (Despicable Me 2, The Secret Life of Pets) ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์รวมทั้งอำนวยการสร้างโดยผู้จัดตั้งรวมทั้งซีอีโอผู้ครอบครองวิสัยทัศน์กว้างที่อิลลูไม่เนชัน คริส เมเลดินแดนดรี ภาพยนตร์หัวข้อนี้ร่วมดูแลโดยแพทริค เดอเลจ (ผู้กำกับข้างอนิเมชัน Sing 2 รวมทั้ง The Secret Life of Pets 2) บทภาพยนตร์โดยไมค์ ไวท์ ผู้ผลิต White Lotus ผู้ครอบครองรางวัลเอ็มมีและก็เคน ทายใจริโอ มือเขียนบทมากมายประสบการณ์จาก Despicable Me ทุกภาค

กรูปรารถนาการช่วยเหลือทุกต้นแบบเท่าที่เขาจะหาได้ แล้วก็โชคดีที่เมื่อเร็วๆนี้หน่วยงานต้านทานคนร้ายได้เลือกไม่นเนี่ยน 5 ตัว เดฟ, ทิม, เมล, กัส รวมทั้งพบร์รี ให้รับตัวตนใหม่ด้วยการมอบซูเปอร์เซรั่มที่จะแปลงพวกเขาให้แปลงเป็นเมก้าไม่นเนี่ยน ซูเปอร์วีรบุรุษที่ใหม่ที่สุดและก็วุ่นวายที่สุดของโลก ตอนนี้ด้วยพรสวรรค์สารพัดสารพันแบบ ไม่ว่าจะเป็นกำลังเหนือมนุษย์ ความรู้ความเข้าใจสำหรับการยืดตัว แล้วก็ดวงตาเลเซอร์ เหล่าเมก้าไม่นเนี่ยนจะช่วยเหลือกรู (ด้วยการผลิตทั้งยังเสียงหัวเราะรวมทั้งความวายป่วง) ในภารกิจสุดท้าของพวกเขาสำหรับเพื่อการช่วยเหลือลูกชายของกรู

หนัง Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 ได้ คริส เรโนด์ ผู้กำกับจาก 2 ภาคแรก

กลับมาอีกทีภายหลังที่เขาส่งต่อหน้าที่ผู้กำกับให้กับ ปิเครื่องปรับอากาศ กอฟแฟง ใน มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 จากบทภาพยนตร์โดย เคน ดอริโอ รวมทั้ง ไมก์ ไวต์ ภายใต้การออกแบบงานสร้างโดย เบร็ตต์ ฮอฟฟ์แมน และก็ คริส เมเลดินแดนดรี หนังวางระบุฉายไว้ 4 ก.ค. 2024ภายหลังการแอบหนีจากการควบคุมขัง มักซีม เลอ มัล และก็แฟนสาวของเขา วาเลนติเตียนที่นา พากเพียรเอาคืน กรูแล้วก็ครอบครัวของเขา รวมทั้ง กรูจูเนียร์ ลูกชายตัวน้อยของเขา โดยให้พวกเขาย้ายที่อยู่ใหม่เพื่อป้องกันพวกเขา

รวมทั้งได้เจอกับเพื่อนบ้านใหม่ของพวกเขา ครอบครัวเพรสคอตต์และก็ป๊อปปี  มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 บุตรสาวของพวกเขา กรูแล้วก็ไม่นเนียนของเขาเป็นผู้ช่วยเหลือกับป๊อปปี ในทางที่จะเลี่ยงได้3 กรู แล้วก็ ลูซี่ รวมทั้งเหล่าบุตรสาวของทั้งคู่ มาร์เก๋, อีดิธ และก็ แอ็กเนส ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง กรู จูเนียร์ จอมยุ่งที่จ้องมองป่วนปั่นพ่อไปสู่ครอบครัว ในเวลาที่ กรู จำต้องเจอหน้ากับศัตรูผู้มีชื่อว่า แม็กซีม เลอ มาล แล้วก็แฟนสาวสุดอันตรายอย่าง วาเลนว่ากล่าวน่า ทำให้ครอบครัวมิสเตอร์แสบจะต้องแอบหนีจากการคุกคามของคนร้ายทั้งคู่คนนี้

มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 (อังกฤษ: Despicable Me 4)  เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอเมริกันแนวตลกขบขัน ฉายใน คริสต์ศักราช 2024 สร้างโดย อิลลูไม่เนชัน รวมทั้งขายโดย ยูนิเวอร์แซลพิกพบร์ส เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 (2017), ภาพยนตร์เรื่องลำดับที่สี่ในรูปภาพยนตร์ชุดหลักแล้วก็ภาพยนตร์เรื่องที่หกของแฟรนไชส์ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด ภาพยนตร์ดูแลโดย คริส เรโนด์แล้วก็แพทริก เดเลจ

เป็นผู้กำกับร่วม (เป็นการดูแลภาพยนตร์คราวแรกของเขา) อำนวยการสร้างโดย คริส เมเลดินแดนดรีแล้วก็เบร็ตต์ ฮอฟฟ์แมน จากบทภาพยนตร์โดย ไมค์ ไวต์แล้วก็เคน ดอริโอ ให้เสียงโดย สตีฟ คาร์เรล, คริสเตน วิก, ปิเครื่องปรับอากาศ คอฟฟิน, โจอี คิง, เมอรานดา คอสโกรฟ, สตีเฟน วัวลเบิร์ต, โซเฟีย เวอร์การา, สตีฟ คูแกน, คริส เรโนด์, เมดิสัน โปลัน, ดานา ไกเอ้อร์, วัวลอี ไฟน์แมนแล้วก็วิล เฟอร์เรล

การกลับมาของกรูและมินเนี่ยนใน “Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4”

การพัฒนาภาพยนตร์เรื่องลำดับที่สี่ของ มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด เริ่มในกันยายน คริสต์ศักราช 2017 ประกาศอย่างเป็นทางการในกุมภาพันธ์ คริสต์ศักราช 2022 โดยมี เรโนด์, เดเลจและก็ไวต์ เป็นผู้กำกับ, ผู้กำกับร่วมแล้วก็ผู้เขียนบทหนัง เป็นลำดับ งานสร้างเริ่มในมิ.ย. คริสต์ศักราช 2022 ผู้เสียสละเสียงหลักส่วนมากประกาศในม.ค. คริสต์ศักราช 2024 ฮอฟฟ์แมนแล้วก็ดอริโอ ได้รับการเปิดเผยว่าเป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมรวมทั้งคนเขียนบทภายนตร์ร่วม เป็นลำดับ เฮโคนร์ เปเรราและก็ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ กลับมาแต่งดนตรีประกอบรวมทั้งเขียนเพลงแล้วก็ธีมต้นฉบับจากภาพยนตร์เรื่องที่แล้ว เป็นลำดับ

เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี ที่ กรู ซูเปอร์คนร้ายขวัญใจชาวโลก  มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 ผู้ผันตัวไปเป็นข้าราชการหน่วยงานต้านทานคนร้าย ได้กลับมาสู่ตำนานบทใหม่มากอ่องที่อัดแน่นไปด้วยความวุ่นวายสไตล์ไม่นเนี่ยน พร้อมความยุ่งเหยิงในแบบครอบครัวกรู ใน Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 ซึ่งในคราวนี้ กรู รวมทั้ง ลูซี่ มากับสมาชิกใหม่ของครอบครัวอย่าง กรู จูเนียร์ กับเรื่องราวยุ่งๆของ 3 พี่สาวที่มาเฝ้าน้องเล็กคนใหม่ แล้วก็การปรากฏตัวของ แม็กซิม เลอมาล แล้วก็ วาเลนตำหนิน่า แฟนสาวของเขา ที่จะมาทำให้ครอบครัวมิสเตอร์แสบจำเป็นต้องแอบหนีจากการคุกคามของคนร้ายสุดวุ่นวายคู่นี้ ส่วนจะอึกทึกมะเทิ่งแค่ไหนนั้นไปติดตามดูหนังพร้อมเพียงกันเลย

หลังจากที่ใช้ชีวิตอย่างเงียบๆสุขมาพักใหญ่ กรู ครอบครัว รวมทั้งเหล่าไม่นเนี่ยน winner567 slot  จำต้องออกเสี่ยงอันตรายอีกที เมื่อเขาถูกบีบให้จะต้องร่วมแผนการคุ้มครองปกป้องผู้เห็นเหตุการณ์อย่างไม่เต็มใจ และก็จำเป็นต้องซ่อนตัวตัวอยู่ในสถานที่ที่เชื้อเชิญอี๋ที่สุดในโลกอย่างบริเวณนอกเมือง กรู ในฐานะข้าราชการหน่วยต้านคนร้าย สามารถจับกุมแม็กซิม เลอมาล คู่ต่อสู้วัยเด็กของเขา ถึงที่กะไว้งานฉลองรุ่นของสถานศึกษา

แม้กระนั้นขณะนี้แม็กซิมแหกคุกแล้ว เขากับแฟนสาวตัวจี๊ด วาเลนติเตียนน่า ก็วางเป้าที่จะสะสางความแค้นที่มีกับกรูแบบเด็ดขาดไปเลย ระหว่างการแอบหนี กรูแล้วก็ครอบครัวของเขาได้แอบเป็นครอบครัวคันนิงหมูแฮมในเมืองเมย์ฟลาวเวอร์ที่แสนงาม ที่ซึ่งกรูแสร้งตัวเป็นเซลส์แมนขายแผงโซลาร์ ในระหว่างที่ลูซี่ รวมทั้งผู้หญิงของพวกเขาทั้งยัง มาร์เก๋, อีดิธ รวมทั้งแอ็กเนส เพียรพยายามปรับนิสัยให้กับชีวิตใหม่ แล้วก็สานสโมสรกับเพื่อนบ้านใหม่ที่เป็นคนเด่นคนที่ใครๆก็รู้จักในแวดวงสังคม แพ็ตซี่ รวมทั้งเพอร์ปรี่ เพรสค็อตต์

ทางฝั่งของ กรู ที่บากบั่นจะเอาชนะจิตใจ กรู จูเนียร์ ลูกชายตัวน้อย ในเวลาเดียวกัน ลูซี่ บุตรสาววัยว้าวุ่นของครอบครัวเพรสค็อตต์, ป็อปปี้ ที่พึงพอใจจะทรมาทรกรรมผู้เป็นบิดา เนื่องจากคุณมีความต้องการจะเป็นซูเปอร์คนร้ายแบบจัดหนัก ซึ่งเมื่อลูซี่ได้ศึกษาค้นพบตัวตนที่จริงจริงของกรู คุณก็เลยไม่คอยช้าที่จะกางล็กเมลกรูรวมทั้งคิดแผนให้เขาช่วยเหลือคุณสำหรับในการชิงทรัพย์สถานศึกษาเก่าของกรู จนกระทั่งทำให้ กรู จูเนียร์ เข้าไปติดอยู่ในความโกลาหลคราวนี้ด้วย